วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

อกหัก หรือ เสียดาย




รัก คำสั้นๆ เมื่อได้รับจากคนบางคนแน่นอนล่ะ ต้องรู้สึกดีกันถ้วนหน้าทำให้คนที่ได้รับยิ้มมีความสุข เหมือนโลกใบนี้กำลังเป็นสีชมพู แต่หารู้ไม่ ว่า เมื่อยิ้มได้ ก็ร้องให้เป็น สุขได้ก็ทุกข์ได้  รวยได้ก็จนได้ ทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีอะไรที่แน่นอนจริงๆ
เมื่อถึงเวลาต้องจาก คนเรามักจะไม่ยอมรับความจริง ได้แต่คิดหาเหตุผลว่าทำไม เพราะอะไร  แล้วก็ ร้องให้ฟูมฟาย ข้าวปลาไม่ยอมกิน คิดถึงแต่เรื่องราวในอดีตที่เคยทำร่วมกัน วันๆไม่ทำอะไร นอกจากทำร้ายร่างกายและจิตใจตัวเอง  ทำเหมือนกับโลกใบนี้มีคนแค่สองคน  อาการเหล่านี้หลายๆ คนบอกว่า เป็นอาการของคน อกหักจริงหรือ ?
อกหัก คือ การที่เรารู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่ตั้งเป้าหมายไว้สูงเกินไป พอไปไม่ถึงฝันจึงทำให้เกิดการกระทบกระเทือนจิตใจอย่างรุนแรง ทำให้ชะงักไปในชั่วขณะ พูดอะไรไม่ออก รู้สึกวาบหวิวที่หน้าอกเหมือนกำลังนั่งรถไฟเหาะแล้วหายไปจากโลกนี้ภายในพริบตาเดียว
เสียดาย คือ การที่เรามานั่งคิดถึงแต่เรื่องราวในอดีต คิดถึงวันเวลาที่ผ่านมาแล้ว บางคนอาจถึงขั้นทำร้ายตัวเอง กรีดแขน  พยายามฆ่าตัวตาย ต้องการเรียกร้องความสนใจจากคนบางคน คิดในแง่ลบ เก็บตัวเงียบ จิตใจเป็นทุกข์ เพราะไม่ยอมรับความจริงเวลาที่ผิดหวังกับความรัก คุณมีความรู้สึกแบบไหน  ลองพิจารณาดูนะ ว่าจริงๆ แล้ว คุณ อกหัก หรือ แค่ เสียดาย


                                                                                                      # Alone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โพสต์แนะนำ

แล้วมันจะผ่านไปจริงๆ

                                สักวันหากคุณเจอ เรื่องราวร้ายๆ   ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต  เรื่องที่คุณไม่สามารถ แก้ไขอะไรมันได้   ...